AloEx

Natural Hair Fiber

ไฟเบอร์โรยผมสำหรับปิดผมบาง ผมหงอกขาว

ปริมาณ: 25 กรัม

ราคา: 295 บาท

AloEx Natural Hair Fiber

ไฟเบอร์เพิ่มผมหนา ปิดผมบาง-ผมขาวในทันที

AloEx Natural Hair Fiber ไฟเบอร์โรยผมสำหรับปิดผมบาง-ผมหงอกขาวในทันที ช่วยเพิ่มผมให้ดูหนาขึ้นและดกดำเป็นธรรมชาติทันทีหลังใช้ เห็นผลทันใจไม่ต้องรอนาน ไอเทมเสริมความมั่นใจและบุคคลิกภาพ ใช้ง่าย เพียงโรยผงไฟเบอร์ในบริเวณที่ต้องการและจัดแต่งทรงผมก็ช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนหนังศีรษะอย่างรวดเร็ว จบปัญหาผมบาง แสกกลางกว้าง ผมหงอก ผมขาว และหนังศีรษะล้าน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ปลอดภัย ไร้สารเคมีเสี่ยงระคายเคืองผิว

AloEx Natural Hair Fiber

เหมาะสำหรับ

AloEx Natural Hair Fiber

เหมาะสำหรับ
  • ผู้ที่ต้องการปกปิดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมบาง แสกกลางกว้าง หนังศีรษะล้านในทันที
  • ผู้ที่ต้องการปกปิดผมหงอก ผมขาว หรือผมแก่ก่อนวัยชั่วคราว
  • ผู้ที่มีเวลาน้อยและต้องการเสริมความมั่นใจเรื่องเส้นผมอย่างเร่งด่วน

สารสกัดสำคัญ

AloEx Natural Hair Fiber ผงไฟเบอร์โรยผมสำหรับปิดผมบาง-ผมหงอกขาว มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติจึงไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม
  • Cellulose: ผงไฟเบอร์ที่ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยยึดเกาะหนังศีรษะและเส้นผม โดยอาศัยหลักไฟฟ้าสถิตย์เพื่อป้องกันไม่ให้ผงไฟเบอร์จับตัวเป็นก้อนหรืออุดตันรูขุมขน ทั้งยังไม่ละลายน้ำจึงทนต่อเหงื่อและความชื้น ไม่ละลายเป็นคราบระหว่างวัน
  • Aluminum Silicate: อะลูมิเนียม ซิลิเกต มีคุณสมบัติช่วยป้องกันผงไฟเบอร์จับเป็นก้อน มีความปลอดภัยสูงเนื่องจากเป็นแบบ Food Grade (สามารถรับประทานได้) และใช้กันแพร่หลายในอาหารรูปแปบผง เช่น นมผงเด็ก ผงเวย์โปรตีน เป็นต้น
  • Bambusa Vulgaris Stem: สารสกัดจากใบไผ่ มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและเส้นผม ลดการอักเสบ และป้องกันแบคทีเรีย
  • Jackalberry: สารสกัดจากมะเกลือ มีคุณสมบัติเพิ่มผมดูดกดำเงางาม บำรุงเส้นผมให้มีสีเข้มขึ้น
  • ได้รับเครื่องหมายรับรองจาก อย.
    • เลขที่จดแจ้ง 50-1-6600029347
  • ควบคุมคุณภาพการผลิตและสกัดด้วยมาตรฐาน GMP

วิธีใช้ AloEx Natural Hair Fiber

  1. โรยผงไฟเบอร์ AloEx Natural Hair Fiber บนหนังศีรษะที่แห้งสนิทในบริเวณที่ต้องการ
  2. จัดแต่งทรงผมอย่างนุ่มนวล เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
  3. สามารถใช้ร่วมกับสเปรย์แต่งทรงผมเพื่อให้ติดทนยิ่งขึ้น
  4. หากต้องการทำความสะอาด สามารถสระผมตามปกติ โดยสระเน้นย้ำในบริเวณที่มีการใช้งานผงไฟ AloEx Natural Hair Fiber จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คำถามที่พบบ่อย

Hair Fiber ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม โดยควรล้างออกหรือสระผมให้สะอาดหลังใช้ เพื่อป้องกันการตกค้าง และควรใช้ควบคู่กับ AloEx Hair Serum หรือ AloEx Cute เพื่อช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมในระยะยาว ลดการขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ และกระตุ้นเส้นผมงอกใหม่สุขภาพดี

สามารถใช้ Hair Fiber เพื่อปกปิดผมขาวได้ อย่างไรก็ตาม Hair Fiber จะยึดติดกับหนังศีรษะเป็นหลัก จึงใช้ปกปิดโคนผมที่ขาวหรือสีอ่อนได้ แต่ไม่สามารถปกปิดผมขาวได้อย่างสมบูรณ์ 100%

Hair Fiber ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติเป็นหลัก ยกเว้น Aluminum Silicate ซึ่งเป็นสารประกอบทางเคมีที่ช่วยป้องกันผงไฟเบอร์จับตัวเป็นก้อน โดยเป็นส่วนผสมที่มีความปลอดภัยสูงระดับ Food Grade จึงไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
ส่วนผสมจากธรรมชาติใน AloEx Hair Fiber
  • Cellulose: ผงไฟเบอร์ที่ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ
  • Bambusa Vulgaris Stem: สารสกัดจากใบไผ่ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบและแบคทีเรีย
  • Jackalberry: สารสกัดจากมะเกลือ บำรุงผมสีเข้ม ดูดกดำเงางาม

Hair Fiber คงทนต่อความชื้นในระดับหนึ่ง จึงไม่ละลายเป็นคราบหากโดนน้ำหรือเหงื่อ แต่ Hair Fiber อาจหลุดออกจากบริเวณที่ใช้งานได้ โดยสามารถเพิ่มการยึดติดของ Hair Fiber ได้ด้วยการใช้ออยล์จัดแต่งทรงผมก่อนใช้ Hair Fiber หรือพ่นสเปรย์เซ็ตผมทับหลังใช้ Hair Fiber เป็นต้น

Hair Fiber ไม่มีผลทำให้เส้นผมงอกใหม่ เป็นเพียงการเสริมรูปลักษณ์ เพิ่มความมั่นใจอย่างเร่งด่วน ช่วยปกปิดบริเวณที่ต้องการ เช่น บริเวณที่ผมบาง โคนผมขาว ผมร่วงเป็นหย่อม แสกกลางกว้าง ศีรษะล้าน เป็นต้น
สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมอย่างยั่งยืน ขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ AloEx ช่วยดูแลควบคู่กันไป ลดการขาดหลุดร่วง กระตุ้นเส้นผมงอกใหม่ด้วยพลังสารสกัดธรรมชาติ คลิกดูผลิตภัณฑ์ AloEx
ปัจจุบันมีเฉพาะ Hair Fiber สีดำเท่านั้น ซึ่งหากว่าได้รับผลตอบรับดีและมีลูกค้าต้องการสีอื่นๆ อาจมีการผลิตเพิ่มเติมในอนาคต
สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่